બેવફા શાયરી ફોટા પ્રેમ લવ શાયરી | bewafa shayari gujarati love

 બેવફા શાયરી ફોટા પ્રેમ લવ શાયરી bewafa shayari gujarati love 



 તૂ બેવફા જા મને કાળ જે વાગ્યા ઘા મારી સાથે દગો કરીને મારા પ્રેમ ને તૂ ભૂલી ગય


bewafa shayari gujarati



મારા પ્રેમ ના મંદિર ને ભૂલી ને બિજા સાથે પરણી ને જતી રહી બેવફા 


પ્રેમ લવ શાયરી


બેવફા તારી યાદ મા ક્યારે રાત પડે સે ક્યારે દિવસ ઉગે છૈ મને કાંઈ નથી સમજા તૂ


love shayari gujarati


આપણી બાળપણા ની પ્રીત જોજે એને જાળવી ને રાખજે ક્યારેક ટૂટી ના જાય 


love shayri gujarati


મારા કાળજે લખ્યૂ તારૂ નામ આ દુનિયા થી નય ભૂસાઈ તારૂ નામ


love quotes in gujarati


જેમ રાધા ક્રિષ્ન નો પ્રેમ એમ આપણો યૂગ્યો યૂગ નો પ્રેમ છૈ જોજે મારો પ્રેમ વિશારી ના દેતી 




મૈ ભગવાન ને પૂછ્યૂ કે મારી સાજણ મને છોડી ને કેમ જતી રય ત્યારે ભગવાને કયૂ મૈ એની સાથે તારી પ્રેમ કહાની અધૂરી લખી હતી 




કાપડ ફાટ્યૂ હોય તો એને તાણો લઈને તેણીએ પણ કાળજ ફાટ્યૂ હોઈ તો એનો સાન્ધો મળે નય ક્યાઈ



સાજણ તારો મલક મારે જોવો છૈ ઘોડલીએ ચડી ને આવો જાન ના ઉતારા દેસ્યૂ ઓરડા


love ni love story gujarati movie download


આ હકીકત બનેલી પ્રેમ ની વાત છૈ છોરઠ દેસ ની છૈ એ જૂવાન નૂ નામ વિર માન્ગડા વાળો હતૂ વિર માન્ગડા વાળો એક વાણિયા ની દિકરી ને પ્રેમ કરતો હતો વિર માન્ગડા વાળો ધિન્ગાણા મા મરાયો અને વાણિયા ની દિકરી પદમા વિર માન્ગડા વાળા ના ભૂત સાથે લગન કરિયા આ પ્રેમ ની વાત હકીકત બનેલી છૈ છોરઠ દેસમા


gujarati varta story


આપણા ગૂજરાત મા જોવા જાવ તો છોકરીયો એટલી રૂપાળી હોય છૈ કે સ્વ્રગ ની અપ્સરા ને પણ જાખી પાડે એવી આપણા ગુજરાત મા છોકરીયો છૈ


एक टिप्पणी भेजें

0 टिप्पणियाँ